Sơn giả gỗ - giải pháp tiết kiệm chi phí cho công trình

- Tin tức
Sơn giả gỗ - giải pháp tiết kiệm chi phí cho công trình
Nhiều công trình từ nhà ở, nhà hàng khách sạn hay cơ sở thờ tự trong nước ưa chuộng kiến trúc gỗ, vì sự ấm cúng, bền đẹp, trang trọng và lịch sự. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều đơn vị thi công đã cho ra đời các dòng sơn giả gỗ với những ưu điểm vượt trội, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Giải pháp này đã được nhiều công trình áp dụng trong thời gian gần đây

Tuy nhiên, sử dụng gỗ thật, nhất là những loại gỗ quý hiếm sẽ gây tổn hại lớn tới môi trường, chưa kể chi phí vận chuyển, thi công đắt đỏ.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều đơn vị thi công đã cho ra đời các dòng sơn giả gỗ với những ưu điểm vượt trội, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Giải pháp này đã được nhiều công trình áp dụng trong thời gian gần đây.

Chùa Sùng Quang, thuộc xã Ứng Hòe, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đã bắt đầu xây dựng được 4 năm nay. Để tiết kiệm chi phí thi công nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và tôn nghiêm, sư thầy trụ trì, với sự ủng hộ của nhân dân địa phương quyết định chọn sơn giả gỗ cho các phần mái, cột và nhiều chi tiết khác. 

Trong nhiều năm qua, công ty CP sơn Petros Việt Nam là đầu mối cung cấp sơn uy tín với mức hỗ trợ lên tới 70% giá vật tư cho các công trình tâm linh, như: đình, chùa, nhà thờ. Đến hiện tại, công ty đã tài trợ cho 20 công trình trải dài từ Quảng Ninh tới Hà Tĩnh. Độ bền và tươi của sơn, khả năng chịu tác động của thời tiết (dưới mưa gió, ẩm ướt) và hạn chế bong tróc được kiểm chứng ở nhiều nơi. 

                                                                                 

                        Sơn giả gỗ cho các cột tại Chùa Ngọc Lâm - Quảng Ninh

Bà Trần Thị Hải Yến - Giám đốc Điều hành Công ty Cp Sơn Petros Việt Nam cho biết  “ Sơn Petros cũng đã ra mắt thị trường được 7 năm nay. Trong 7 năm qua chúng tôi cũng đã làm được một số công trình liên quan đến cộng đồng xã hội. Ví dụ như tài trợ giá cho các công trình đình, chùa, nhà thờ và miếu. Chúng tôi tập trung rất cao về mặt chất lượng từ khâu khảo sát cho đến chọn màu và tư vấn cho nhà chùa để có được những sản phẩm tốt nhất và có độ bền cao nhất. Ít nhất là từ trên 10 năm trở lên."

Sơn giả gỗ, sơn lót kháng ẩm hay các dòng sơn phủ ngoại thất, nội thất… của công ty Petros, là những sản phẩm có nhiều ưu điểm đang được tin dùng rộng rãi trên thị trường. 

Gọi ngay hotline: 0989 750 750 để Sơn Petros tư vấn cho bạn từ A đến Z.

-----------------

Sơn Petros – Sơn chất lượng của người Việt

https://hanoionline.vn/son-gia-go-giai-phap-tiet-kiem-chi-phi-cho-cong-trinh-206601.htm

#sonpetros

#sơn_giả_gỗ

#sơn_đình_chùa

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
1.84889 sec| 1790.508 kb