Sơn Petros lọt top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất thị trường sơn Việt Nam

- Tin tức
Sơn Petros lọt top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất thị trường sơn Việt Nam
️ Tháng 8 vừa qua, Sơn Petros vinh dự đạt top 10 hãng sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Bắt đầu hoạt động từ 2017, Sơn Petros đã luôn giữ vững được vị thế đẳng cấp hàng đầu Việt Nam qua các công trình lớn nhỏ trên mọi miền Tổ quốc. Chính sự uy tín đã giúp thương hiệu này phát triển mạnh mẽ đến vậy. Hiện nay công ty đã có 2 nhà máy với quy mô và công nghệ hiện đại bậc nhất nằm ở cả miền Bắc và miền Nam cùng với 6 chi nhánh lớn và hàng trăm đại lý trên khắp các tỉnh thành.
 

Với phương châm “mang lại giá trị thực cho khách hàng” và“Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Công ty CP Sơn Petros đã quyết tâm và đã cho ra đời dòng sản phẩm Sơn nước chất lượng đẳng cấp, nhưng giá bán chạm đúng với giá trị thực của sản phẩm. Cùng với thế mạnh là 100% nhân viên, chuyên viên phòng ban, giám đốc chi nhánh đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nhiều lĩnh vực hóa chất, luôn nhiệt tình tư vấn tận tình cho khách hàng, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Petros.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Sơn Petros Việt Nam còn mang lại những gì tốt nhất tới cho khách hàng. Không chỉ đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp cho hệ thống đại lý, nhà phân phối, mà sau mỗi công trình, Petros còn có riêng một bộ phận chăm sóc khách hàng. Nhiệm vụ của bộ phận này là gọi lại để lắng nghe phản hồi của khách hàng, không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà cả chất lượng dịch vụ trong quá trình cung cấp.

Đến thời điểm này, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Petros đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm hệ thống đại lý, nhà phân phối, các doanh nghiệp xây dựng để phục vụ cho người tiêu dùng cùng với các dự án lớn. Chính vì thế khi đến với Petros, khách hàng không chỉ được hưởng các dòng sản phẩm Sơn nước chất lượng đẳng cấp, mà còn được tư vấn tận tình, cùng các chương trình chiết khấu giá vô cùng hấp dẫn. Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.

Với chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu cùng dịch vụ tận tâm, thương hiệu Sơn Petros đã liên tiếp nhận được sự đánh giá của các cơ quan hữu quan, đặc biệt là người tiêu dùng qua các chương trình uy tín như Chứng nhận CERTIFICATE: ISO 9001:2015; Sản phẩm Chất lượng Vàng thủ đô 2019… Gần đây nhất, Công ty cổ phần Sơn Petros Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là Top 50 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương" 2021.

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN PETROS VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất: Khu dự án Láng Đầm, Cụm 8, Thị trấn Phúc Thọ, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội.
Trụ sở chính: Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
VPGD tại Hà Nội: số 02 ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0899 919 998

Website: http://www.sonpetros.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sonpetrosvietnam


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 15 bình luận và đánh giá)

Chất lượng rất tốt, sơn không bị mùi. Sơn xong có thể chuyển đồ vào ở luôn.

Trả lời.

Muốn làm đại lý tại Gia Lâm HN thì cần những gì?

Trả lời.

Sơn có cung cấp tại tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang không?

Trả lời.

Chào anh ạ. Bên em cung cấp tất cả các tỉnh thành ạ. Anh để lại sđt bên e sẽ gọi tư vấn giúp anh ạ.

Trả lời.

Sơn có cung cấp tại tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang không?

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.17903 sec| 1817.914 kb