THAY ĐỔI DIỆN MẠO CĂN BẾP CỦA BẠN VỚI GAM MÀU HIỆN ĐẠI

- Tin tức
THAY ĐỔI DIỆN MẠO CĂN BẾP CỦA BẠN VỚI GAM MÀU HIỆN ĐẠI
Để thay đổi diện mạo căn bếp của bạn với gam màu hiện đại, có một số lựa chọn màu sắc và cách kết hợp mà bạn có thể xem xét

Nếu bạn muốn chuyển đổi không gian bếp của mình sang một phong cách hiện đại hơn, hãy cân nhắc sử dụng các gam màu tươi sáng và độc đáo. Sử dụng các màu sắc như trắng, đen, xám, và xanh để tạo ra một không gian bếp đẹp mắt và hiện đại. Bạn có thể sơn lại tủ bếp của mình hoặc đổi sang các thiết bị gia dụng màu sắc mới để thay đổi diện mạo căn bếp của mình. Ngoài ra, sử dụng đèn chiếu sáng phù hợp để tăng cường không gian bếp của bạn. Hãy tận dụng sự sáng tạo của mình để tạo ra một không gian bếp đẹp và hiện đại.

Thanh lịch với màu xám nhạt

Màu xám nhạt tạo cảm giác về một không gian nhẹ nhàng phù hợp cho việc nấu nướng bên cạnh những người thân yêu. Màu sắc này biến đổi một cách linh hoạt tài tình, có khả năng truyền cảm hứng về sự ấm áp và tinh tế vào trong không gian của căn bếp, góp phần bật lên những gam màu ấm nóng hơn. Để không gian thêm hoàn hảo, không thể không kể đến sự góp mặt của các phụ kiện và thiết bị chiếu sáng màu hồng cam làm điểm nhấn.

Để bề mặt bàn bê tông trông mềm mại hơn, chúng tôi phủ sơn tủ tường bằng ánh sáng dịu nhẹ của Xanh Ban Mai. Một vài tiểu cảnh rực rỡ được thêm vào sẽ mang lại nguồn năng lượng tươi mới. Để giữ một không gian bình yên và thư giãn, chúng tôi thêm vào đó những lọ và bình hoa thủy tinh được lựa chọn kỹ càng.

Nhẹ nhàng tinh tế với màu xanh trắng

Để có được một căn bếp tối giản đầy tinh tế cần phải tính toán thật kỹ lưỡng. Các đồ trang trí trong bếp cần được lựa chọn tỉ mỉ đảm bảo cho không gian vừa gọn gàng và đơn giản, có thể tạo thêm sự ấm áp bằng những đồ vật làm từ gỗ.

Căn bếp tối giản, gọn gàng với tông màu trắng đen

Có thể nói đây là cặp đôi màu sắc thường được chọn lựa khi phối màu sơn phòng bếp. Sự trang trọng, lôi cuốn đến từ gam màu trắng tinh khiết kết hợp cùng những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát của tông màu đen sẽ đem đến một không gian hoàn hảo, đậm chất sang trọng và hiện đại. 

Gam màu trắng khi được bố trí trong phòng bếp sẽ mang đến sự sạch sẽ, tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi; ngoài ra, đây cũng là một gam màu hoàn hảo khi bạn muốn phối trộn thêm màu sắc khác cho căn bếp của mình.

Đem lại sự ấm áp gia đình sắc vàng nhạt kết hợp trắng

Màu vàng tạo ra nguồn năng lượng cùng bầu không khí năng động, vui vẻ thì màu càng là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Tuy nhiên, chỉ nên chọn lựa những gam màu vàng nhạt tránh gam màu màu đậm, quá tươi sẽ gây ra những hiệu ứng không tốt, đứng lâu trong một không gian tràn đầy sắc vàng sẽ khiến tâm trạng dễ trở nên bực tức. Do đó, khi thiết kế phòng bếp các gia chủ mệnh Kim có thể sử dụng màu trắng thay thế hoặc kết hợp phối trộn giữa hai gam màu trắng và vàng cũng sẽ đem đến những ý nghĩa tốt lành.

 

#sonpetros #chọn_màu_sơn  #màu_sơn_hiện_đại


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.18297 sec| 1789.57 kb