Màu sắc nhẹ nhàng tạo không gian sống thư giãn, bình yên, sang trọng

- Tin tức
Màu sắc nhẹ nhàng tạo không gian sống thư giãn, bình yên, sang trọng
SẮC MÀU NHẸ NHÀNG đơn giản luôn mang lại cho ngôi nhà nét tinh tế vượt thời gian. Từ bảng màu đa dạng Sơn Petros, chúng tôi mong muốn đem lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng thiết kế sáng tạo với ngôi nhà.

Có rất nhiều màu sơn nội thất để các gia chủ lựa chọn làm đẹp cho ngôi nhà mình. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào sở thích, vị trí phòng, mệnh,… mà có sự lựa chọn phù hợp. Với những gia chủ ưa thích màu nhẹ nhàng, hãy tham khảo những màu sơn nội thất nhẹ nhàng dưới đây nhé!

1/ Vẻ đẹp nhẹ nhàng của gam màu nhạt, kết hợp với sự ấm áp của màu mật ong luôn mang đến sự bay bổng, thơ mộng, tinh thần thư thái.

 

Màu sắc mang hướng sáng như: trắng, vàng nhạt, kem giúp điều chỉnh tâm trạng con người trở nên thoải mái hơn. Màu sáng cũng là một trong những màu sắc sơn tường đẹp làm cho không gian ngôi nhà như được mở rộng ra. 
Cùng với việc sắp xếp lại đồ đạc và nội thất trong căn nhà gọn gàng và sạch sẽ tạo ra được một không gian thoáng mát hơn, có tác dụng rất lớn trong việc tránh nóng mùa hè của nhiều gia đình. Có thể thấy sơn nhà với sơn nước nội thất màu trắng là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất trong mùa hè này.

2/ Sự tươi mát màu sắc bạc hà sẽ truyền cảm hứng mới mẻ, tạo nguồn năng lượng sống tích cực, không kém phần sang trọng, hiện đại.

 

Xanh bạc hà không chỉ là một trong những gam màu vintage được ưa chuộng nhất, nó còn được coi là gam màu giúp xoa dịu và điều tiết cảm xúc vô cùng tốt nhờ cảm giác dịu dàng và mát mẻ. Màu xanh bạc hà sẽ mang lại cảm giác thư thái, dịu mát và bình yên cho ngôi nhà của bạn.
Ngoài ra, xanh bạc hà còn có thể cộng hưởng cùng những màu sơn nước trung tính khác, giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.

Để lựa chọn màu sắc sơn tường đẹp và đảm bảo yếu tố tránh nóng cho ngôi nhà, việc sơn tường bằng màu xanh bạc hà và điểm xuyết  những đồ vật có sắc xanh tươi mát sẽ giúp cho không gian căn phòng của bạn tươi mới và không kém phần hiện đại.

3/ Màu sắc đơn giản, trường tồn với thời gian của những gam màu be, nâu đất là điều không thể phủ nhận. Gam màu này sẽ mang đến cho không gian sự yên tĩnh, vững chãi.

 

Với sự yên bình mà sắc màu be pastel mang lại, một không gian phòng khách đơn giản nhưng không kém phần lung linh được tạo nên, kết hợp với bộ ghế sofa màu xanh cùng với chiếc kệ tivi màu nâu đậm đã biến căn phòng từ một không khí nhạt nhẽo, đơn giản trở thành không gian ấn tượng và rất có chiều sâu, xứng đáng là một màu sắc sơn tường đẹp, mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

Những màu sắc pastel đang dẫn đầu xu hướng và nằm trong danh sách những màu sắc sơn tường đẹp bởi tính thẩm mỹ cao và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc, từ nhạt đến đậm. Không chỉ vậy, màu pastel còn đem lại một cảm giác thoải mái, dễ chịu về mặt thị giác. 
Nhiều người cho rằng khi lựa chọn sơn tường pastel sẽ làm cho ngôi nhà trở nên nhạt nhòa, thiếu sức sống nhưng thực tế thì ngược lại hoàn toàn. Việc lựa chọn kết hợp một cách tinh tế và vừa đủ các gam màu sẽ tạo ra hiệu ứng phấn nhạt vừa phải. 

Sơn Petros – Sơn chất lượng của người Việt

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

☎ Hotline: 0899 919 998 - 0989 750 750

Màu_sắc_nhẹ_nhàng_tạo_không_gian_sống_thư_giãn_bình_yên_sang_trọng


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02970 sec| 1818.055 kb